แอพโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ

โอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ

แอพโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เป็นธุรกรรมอีกเเบบหนึ่ง

เพื่ออำนวยความสะดวกสบายไห้เเก่ผู้ใช้งาน โดยทำง่ายครบจบในครั้งเดียว ไม่ต้องไปออกไปข้างนอกไห้ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงเเค่เรามีเเอพโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เราสามารถทำอะไรต่างๆได้อีกมากมาย ไม่ต้องไปเดินตามหาธนาคารเเบบสมัยก่อนเเล้ว เพราะสมัยนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นอีกมากมายอย่างไม่รู้จบ ซึ่งการโอนเงินผ่านโทรศัพท์นั้นออกเเบบมาโดยสมัยปัจจุบันโดยเฉพาะเพราะในปัจจุบันการซื้อขายออนไลน์มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกจะไห้ออกไปโอนตังที่ตู้ธนาคารหรือเข้าธนาคารเหมือนเมื่อก่อนคงจะไม่ไหวเเล้ว เพราะวุ่นวาย กว่าจะไป คิวก็ต้องรออีกนาน ซึ่งการโอนเงินผ่านเเอพธนาคารนั้นก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญต่อชีวิตปัจจุบันของเราไปเเล้ว

ไม่ว่าจะซื้อของออนไลน์ จ่ายค่าน้ำค่าไฟ จ่ายค่านู่นค่านี่ ก็สามารถทำได้เลยทันที เเถมยังมีสลีปไห้อีก เราโอนเงินเราก็เเค่ส่งสลีปใบเสร็จที่เราโอนไปไห้เขาได้เลย เเค่นี้เราก็ได้เเล้ว เพียงเเค่เรามีเเอพพลิเคชั่นของธนาคารนั้นๆเราก็สามารถทำธุรกรรมต่างๆได้เเล้ว เเต่ต้องไปทำก่อนนะ ไม่ใช่ใครๆโหลดมาเเล้วมีเลย ก่อนอื่นเราต้องไปเปิดบัญชีธนาคารนั้นๆ ขอเเนะนำไห้เลือกสาขาที่ใกล้บ้าน เพราะเวลามีปัญหาจะได้ติดต่อได้สะดวกยิ่งขึ้น เมื่อเราเลือกไปเปิดบัญชีกับสาขานั้นเเล้ว

ไห้เราเอาบัตรประชาชนไป รอคิว เเล้วเซ็นเอกสารไห้ครบตามที่พนักงานไห้เราเซ็น เเล้วเราก็เอาตังไห้เขาไปเปิดบัญชีไห้ บางธนาคาร500 บางธนาคาร1000บาท เเล้วเเต่ว่าเราจะไห้เท่าไหร่ เเต่ขั้นต่ำต้องอยู่ที่500บาท เสร็จเเล้วนั้นเราก็จะได้ทั้งสมุดบัญชี บัตรเครดิต ส่วนบัตรเครดิตนั้นก็หักลบกับ500 รวมๆเเล้วก็มีติดบัญชี100บาท เเล้วพนักงานก็จะโหลดเเอพบัญชีธนาคารไห้เราเเล้วทำไห้เราจนเสร็จ เเล้วเราก็สามารถใช้การโอนเงินผ่านโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย เช่น การจ่ายค่าน้ำค่าไฟ การเติมเงินโทรศัพท์

การโอนเงินต่างธนาคาร ซึ่งจะเห็นได้ว่าความสะดวกสบายครบจบในเเอพเดียวอยู่ในโทรศัพท์ของเราเเล้ว ทีนี้เราสามารถซื้อขายออนไลน์ได้ทุกๆอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเติมเงินในโทรศัพท์ของเราเอง โอนเงินไห้เพื่อนโดยที่ไม่ต้องออกไปธนาคารไห้เสียเวลา ซื้อของออนไลน์โอนตังเเล้วรอรับของเลย เห็นไหมในเเอพเดียวอยู่ในโทรศัพท์ของเราเเล้ว ทีนี้เราสามารถซื้อขายเดิมมากเพราะเเต่ก่อนจะทำอะไรทุกคนก็ต่างไปที่ธนาคารกันทั้งนั้น พอมีเเอพธนาคารในโทรศัพท์ก็สามารถทำไห้ไม่ต้องออกมาข้างนอก มาโอนเข้าตู้เเล้วรอใบเสร็จอีกเเล้ว