โปรแกรมป้องกันไวรัส

โปรแกรมป้องกันไวรัส

แนะนำ โปรแกรมป้องกันไวรัส ในคอมพิวเตอร์

โปรแกรมป้องกันไวรัส ก็เหมือนกับโรคระบาดที่เกิดขึ้นในร่างมนุษย์นั้นแหละ แต่ไวรัสที่จะพูดถึงในบทความนี้คือ ไวรัสที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ บางทีคุณอาจจะไม่รู้ตัวหรอกว่าอยู่ดีๆมันเข้ามาอยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างไร แต่ถ้าหากสังเกตดีๆไวรัสที่อยู่ในโรคไซเมอร์นี้มักจะติดมาพร้อมกับการดาวน์โหลดอะไรสักอย่าง เช่น โปรแกรมเถื่อน

โปรแกรมฟรี เกม และอื่นๆอีกมากมาย ที่ตัวไวรัสมันจะมาพร้อมกับสิ่งเหล่านี้ เพราะฉะนั้นคอมพิวเตอร์ของคุณจะต้องมีโปรแกรมที่จะช่วยในการกำจัดไวรัสเหล่านี้ออกจากคอมพิวเตอร์ แต่จะมีโปรแกรมป้องกันไวรัสอะไรบ้างนั้นมีดังนี้

1.Avira สามารถรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows / Mac หลายคนมักจะเรียกโปรแกรมตัวนี้ว่า โปรแกรมร่มแดง ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นยอดนิยมมาก โปรแกรมใช้ง่าย สามารถป้องกันไวรัสในคอมพิวเตอร์คุณได้ 99% ในเวอร์ชั่นที่ต้องชำระเงิน ในส่วนของโปรแกรมฟรีนั้นก็คงจะมีประสิทธิภาพที่ไม่แตกต่างกันมาก

2.Bitdefender สามารถรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows / Mac เป็นโปรแกรมที่มีการทดลองในป้องกันไวรัสในคอมพิวได้สูงถึง 99% และยังช่วยในเรื่องการตรวจจับของมัลแวร์ และ ตรวจฟิชชิ่ง หรือ สิ่งล่อหลอกลวงพราง ได้ด้วยนั้นเอง

3.Avast สามารถรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows / Mac มีผลการทดสอบในการป้องกันไวรัสอยู่ที่ 98.9% ซึ่งจะมีประสิทธิภาพต่ำว่าสองตัวแรกที่ได้ทำการแนะนำ แต่ก็ยังถือว่าเป็นค่าเฉลี่ยจากการทดสอบที่ยังคงสูงอยู่ จุดเด่นของโปรแกรมนี้คือ การใช้ทรัพยากรเครื่องในการทำงานต่ำมาก ซึ่งเราจะใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างปกติ ไม่ได้มีความรู้สึกช้าลงเลย

4.AVG สามารถรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows / Mac ทำการทดสอบในการป้องกันไวรัสได้ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 98.9% และมีการใช้ทรัพยากรเครื่องคอมพิวเตอร์ในการทำงานต่ำ แต่ในโปรแกรมนี้จะมีเครื่องมือที่ไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่ แต่ยังถือว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสได้ดีเยี่ยมอีกหนึ่งโปรแกรม

5.Lavasoft Ad-Aware รองรับได้แค่ระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น ซึ่งโปรแกรมได้ผ่านการทดสอบป้องกันไวรัสได้คะแนนสูงถึง 99.3% เราสามาระมั่นใจได้มากขึ้นในการช่วยป้องกันไวรัสในคอมพิวเตอร์ แต่การทรัพยากรเครื่องของโปรแกรมนี้สูงมากกว่าโปรแกรมอื่น อาจจะทำให้รู้ว่าสึกว่าการทำงานของคอมพิวเตอร์ช้าลง แต่ก็ยังถือว่าเป็นโปรแกรมที่น่าใช้งานได้ดีเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows

6.eScan Antivirus Toolkit รองรับได้แค่ระบบปฏิบัติการ Windows เท่านั้น ตัวนี้จะแตกต่างจากโปรแกรมตัวอื่นๆ คือการที่เราสามารถใช้งานโปรแกรมได้เลยโดยที่ไม่ต้องทำการติดตั้งใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่ดาวน์โหลดมาแล้วใช้งานได้ทันที สามารถเซฟเก็บไว้ในแฟลชไดร์ฟได้อีกด้วย และยังสามารถใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีโปรแกรมแอนตี้ไวรัสตัวอื่นติดตั้งงงเอาไว้ก่อนร่วมกันได้

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย เว็บบาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ